RSS

Sana, Tayo. 

30 Nov

Di ko lubos maisip kung kailan kita minahal     Bigla lang itong nangyari at di ko dinasal.        Isang araw ako ay nagising na lamang                  Na ikaw na ang laman nitong isipan.

Pilit kong pinigilan ang aking nararamdaman
pero sa bawat paglaban ako ay nauwing talunan.
Ang ngiti mo ang siyang naging lakas
at tanging hiling ko ay kailanman tayo ay di magwakas.

Mapagtukso ang tadhana at pagkakataon
Pinagkalayo tayo ng panahon
Puso ko’y takot na takot sabihin
ang mga salitang sa panaginip ko lang kayang bigkasin.

Pilit kong humayo’t magpakalayo layo
dahil alam kong kailanman walang tayo
Ako ay isang kaibigan lamang na umasa
Sa iyong pagmamahal na akala ko ay may pag-asa.

Ikaw ang paksa sa bawat tula na aking sinulat.
Dahil ang pait sa aking puso ay iyong minulat.
Paalam kaibigan,
Mahal pa rin kita.

 
Leave a comment

Posted by on November 30, 2016 in personal

 

Tags: , , , ,

Leave a Reply

 
